ภูเก็ต เมืองท่องเที่ยวหรูที่คนอยู่นาน โดยเฉพาะนักท่องเที่ยวกลุ่มใหม่อย่าง Workation ข้อมูลจากเว็บไซต์ holidu.co.uk ยังได้ยกให้ภูเก็ตเป็น อันดับที่ 10 ของเมืองที่ดีที่สุดสำหรับ Workation อีกด้วย ซึ่งนทท. ต่างชาติจะใช้จ่ายราว 41,331 บาท/คน ใช้จ่ายค่าห้องพักเฉลี่ย 4,371 บาท/คืน ทำให้ราคาห้องพักรายวันโตถึง 55% ซึ่งชาวรัสเซีย, จีน, อินเดีย และออสเตรเลีย เป็นนักท่องเที่ยวกลุ่มหลักที่เข้ามาเที่ยวมากที่สุด
.
“หาดบางเทา” เป็นหนึ่งโซนได้รับความนิยมสูงจากการเดินทางสะดวกทั้งการไปฝั่งเมืองเก่า หรือไปถนนกมลา-ป่าตอง รวมถึงไปสนามบินภูเก็ต ใช้เวลา 30-40 นาทีเท่านั้น และยังเป็นหาดที่เป็นกึ่งกลางระหว่าง Active nightlife ที่หาดป่าตอง และ Passive vacation ที่หาดกมลา ทำให้หาดบางเทาสะท้อนความ Quiet luxury ที่มีความครึกครื้นจากแหล่ง Chilling & Gathering แต่ก็ยังมีความสงบเงียบเหมาะกับการพักผ่อน จึงคล้ายเป็น node ของการพักผ่อนที่ UAE เลือกเป็น Destination retirement
.
SO ORIGIN BANGTAO BEACH คอนโดฯใหม่จาก Origin Property คอนโดระดับไฮเอนด์ที่ตั้งอยู่บน Origin Resort World แห่งแรกในภูเก็ต

ไฮไลท์ของโครงการนี้อยู่ที่โลเคชั่น ที่ตั้งอยู่ในละแวกเดียวกับโรงแรม โอบล้อมด้วยวิลล่าหรู ที่เปิดตัวมาด้วยราคาเริ่มต้น 3.59 ล้าน* ขณะที่โครงการรอบๆ ส่วนใหญ่ราคาราว 3-6 ล้านบาท ด้วยราคาและทำเลแบบนี้ทำให้ SO ORIGIN  BANGTAO BEACH มีความน่าสนใจมากทั้งการซื้อเพื่อลงทุนและซื้ออยู่เอง
.

“ORIGIN RESORT INVESTMENT PROGRAM” โปรแกรมการลงทุนรูปแบบใหม่ ที่จะเข้ามารองรับความต้องการของนักลงทุนมากขึ้น โดยทีมงานมืออาชีพจาก Hampton Hotel & Residence Management (HHR) ซึ่งจะเข้ามาช่วยจัดหาผู้เช่าหรือผู้เข้าพัก ทั้งการดูแลห้องพร้อมบริการแบบ Full Service เท่ากับโรงแรม 5 ดาว นานต่อเนื่อง 10 ปี โดยสร้างผลตอบแทนผ่านการจ่ายปันผลทุกไตรมาส
 

โดย ORIGIN RESORT INVESTMENT PROGRAM จะเป็นการจ่ายผลตอบแทนโดยเฉลี่ยทุกยูนิต ผู้ที่ซื้อห้องเพื่อการลงทุนจะได้เป็นเจ้าของกรรมสิทธิ์ห้องชุด ได้โฉนดสินทรัพย์ตามปกติ สามารถปล่อยเช่าโดยไม่ต้องบริหารจัดการหาผู้เช่าเอง และรับผลตอบแทน 2 ด้าน คือ จากผลตอบแทนจากการปันผลค่าเช่า และผลตอบแทนของมูลค่าเพิ่มในอนาคต

.

การลงทุน “Origin Resort Investment” เหมาะกับทุกคน ทั้งนักลงทุนเก่า-ใหม่ เพราะมีผู้บริหารจัดการห้อง อย่าง Hampton Hotel & Residence Management (HHR) ที่จะคอยเข้ามาบริหารการลงทุนให้ จะคอยจัดหาผู้เช่า ดูแล ซ่อมแซมภายในยูนิต รวมถึงให้บริการแบบ Full Service เทียบเท่าโรงแรม 5 ดาว  ได้ปันผลต่อเนื่อง ด้วยโปรแกรมจ่ายปันผลค่าเช่าแบบ Mutual Benefit คือการแบ่งปันผลร่วมกันตามสัดส่วนการลงทุน 

สำหรับผู้ที่สนใจก็สามารถเข้าไปดูรายละเอียดเพิ่มเติมที่ คลิก https://bit.ly/3uj1Qnk
อ่านต้นฉบับ : https://www.terrabkk.com/articles/204754


.

#So Origin #OriginIPProgram #คอนโดภูเก็ต #ลงทุนคอนโดภูเก็ต